วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดทางประตูหลังได้หรือไม่???

จริงๆ ผู้หญิงมีต่อมที่เรียกว่า Skene's glad (ต่อมสกีน) ซึ่งเทียบเท่ากับ female prostate ค่ะ ต่อมนี้เนี่ยมันจะมีตำแหน่งอยู่ระหว่างรอบๆ ด้านล่างของท่อปัสสาวะ (urethra) และผนังด้านหน้า/บนของช่องคลอด (Vagina) แล้วมันเกี่ยวอะไรชิมิคะ

ก็ไอ้เข้า Skene's glad เนี่ยมีอีกหลายชื่อค่ะ อาจเรียกว่า paraurethral gland (ต่อมข้างท่อปัสสาวะ) หรือ U-spot หรือ female prostate (ต่อมลูกหมากผู้หญิง)

ทำไมถึงเรียกว่าต่อมลูกหมากผู้หญิง? ก็เพราะมีรายงานวิจัยหลายชิ้นที่ระบุว่าผู้หญิงบางคนสามารถหลั่งน้ำกามได้ เขาเรียกว่า female ejaculation นั่นคือสามารถมีน้ำกามหลั่งออกมา ฟิ้ว ฟิ้ว ออกมาได้ไม่แพ้คุณผู้ชายนะค๊า

นักวิจัยทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้ไปตรวจสอบน้ำกามที่หลั่งออกมาจากไอ้ต่อมสกีน หรือ female prostate แล้วพบว่ามีสารชีวเคมีสำคัญๆ คล้ายๆ กันกับที่ผลิตออกมาจากต่อมลูกหมากผู้ชายเลยค่ะ เขาจึงเรียกมันว่า ต่อมลูกหมากผู้หญิง (female prostate) ยังไงล่ะค่ะ แต่ผู้หญิงบางคนก็แทบจะไม่มี หรือ ไม่มีเลยก็มีค่ะ ในรายงานวิจัยเขาว่าเช่นนั้น จึงเอามาใช้อธิบายได้ว่า ทำไมผู้หญิงบางคนถึงสามารถปล่อยน้ำกามได้ (บางคนอาจแรงขนาดพุ่งออกมาได้ ระวังเจอตัวแม่ ฉีดใส่หน้าจะหนาวนะยะ)


ทีนี้โดยทั่วๆ ไปผู้หญิงน่ะจะถึงจุดสุดยอดหรือออกัสซัม (orgasm) ได้ต้องถูกกระตุ้นผ่านคลิตอริส (clitoral stimulation) ใช่ไหมคะ เพราะว่า คลิตอริส (clitoris) เนี่ยมันเป็นจุดสำคัญที่เป็นศูนย์รวมประสาทรับความรู้สึกกว่า 6000 เส้นใยมารวมตัวกัน ดังนั้น ไม่แปลกใจหรอกค่ะ ที่กุลสตรีไทย หรือ กุลสตรีทั่วโลก ทั่วจักรวาล นี้จะรู้สึกสยิวเมื่อโดนกระตุ้นมัน หรือ จะใช้นิ้วเขี่ยๆ ถูๆ มันก็จะรู้สึกเลยค่ะ

ดังนั้น ระหว่างที่คุณผู้ชายสอดใส่นั้น ก็อย่าลืมใช้มือกับคลิตอริสให้ผู้หญิงบ้าง อะไรบ้างนะคะ เดี๋ยวเธอจะไม่ถึงจุดออกัสซัม

แต่ทีนี้การสยิวแบบที่เข้าสู่ออกัสซัมได้โดยไม่ผ่านการถูคลิตอริส ก็คือ การสยิวลืมโลก ลืมฟ้า ลืมสวรรค์ เสียวถึงดาวดึงส์ชั้น 9 ที่เรียกว่า G-spot orgasm คือการถึงจุดสุดยอดผ่านจุด G-spot (ชื่อเต็มคือ Gräfenberg Spot นะคะ คือ Gräfenberg เนี่ยเป็นชื่อของคุณหมอชาวเยอรมันค่ะ ตั้งให้เป็นเกียรติกับท่านที่อุตส่าห์ไปงัดยังไงไม่รู้จึงรู้ว่านี่คือมันคือจุดเสียว คริ คริ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1950 นู้น แหน่ะค่ะ)

เพราะฝรั่งเขาจะเรียกการถึงจุดสุดยอดผ่าน G-spot ว่า Powerful orgasm น่ะค่ะ ก็ไม่รู้จะเรียกว่ายังไง ก็เลยขอเรียกว่า "จุดสุดยอดแบบสยิวลืมโลก" แล้วกันนะคะ หุ หุ คือต้องเลียงคำ น่ะคะ เดี๋ยวเวปมาสเตอร์มาลบทิ้งอีก

ทีนี้ไอ้ G-spot ในผู้หญิงเนี่ยมันจะมีรูปร่างคล้ายเม็ดถั่ว (ไม่ต้องไปงัดออกมาดูนะยะ เดี๋ยวพังหมดพอดี เป็นข้อมูลจากนักกายวิภาคศาสตร์หรือหมอศึกษามาย่ะ) ไอ้นี่มันจะอยู่ในช่องคลอด ตรงแถวๆ ผนังด้านบนของช่องคลอด อยู่ลึกจากปากถ้ำเข้าไปสัก 2-3 นิ้ว (หรือไม่เกิน 7-8 เซ็นติเมตร แต่ก็แล้วแต่คนนะคะ อาจยืดหยุ่นไม่ตามนี้เป๊ะๆ เวลาเรียนอะไรพวกนี้ต้องอย่า fix ค่ะ ต้องรู้ว่าสิ่งมีชีวิตรวมถึงมนุษย์มันไม่มีอะไรเป๊ะๆ ร้อยเปอร์เซนต์ ขึ้นกับหลายปัจจัยค่ะ แต่นี่คือค่าเฉลี่ยทั่วๆไปค่ะ)

ว้ายยยย แบบนี้พวกที่ของยาวๆใหญ่เกินไป สอดใส่ก็อาจเลยจุด G-spot ตรงนี้ได้สิ แบบนี้เล็กสั้นขยันซอยก็ได้เปรียบนะคะ นี่ล่ะค่ะ เขาถึงว่าเล็กสั้นขยันซอยทำให้ผู้หญิงติดใจได้ก็ตรงนี้แหล่ะ ชิมิคะ ก็เพราะ G-spot มันอยู่ห่างจากปากถ้ำแค่ 2-3 นิ้วเอง หุ หุ)

ทีนี้ผู้หญิงหลายๆ คนเขาจะถึง orgasm เพราะถูกกระตุ้น G-spot (G-spot stimulation) มากกว่าถูกกระตุ้นด้วยคลิตอริส แต่ถ้าถูกกระตุ้นทั้งสองพร้อมกัน ก็ลืมโลก ลืมสวรรค์ ฟ้าเหลือง ฟ้าแดง ไปเลยค๊า หุ หุ

แล้วไอ้เจ้า G-spot ของผู้หญิงหรือจะเรียกว่า female G-spot เนี่ยมันก็อาจมีความสัมพันธ์กับขนาดของเม็ดคลิตอริสค่ะ เขาพบว่าคลิตอริสใหญ่ (ว้าย แรงๆๆๆ) ก็มักจะมีโซนของ G-spot ใหญ่ตาม ทีนี้มันโซนมันใหญ่ใชไหมคะก็เลยทำให้ G-spot อยู่ในตำแหน่งที่เป็นส่วนหนึ่งของ female prostate (ต่อมลูกหมากผู้หญิง) ค่ะ เห็นไหมว่ามันเริ่มมาเกี่ยวพันกันแล้ว

ดังนั้น ผู้หญิงบางคนเมื่อถูกกระตุ้นด้วย G-spot จนสยิวสุดยอด ลืมโลก และหล่อนก็มีโซนของ female prostate อยู่ติดกันด้วย เธอก็จะปล่อยน้ำกามออกมาได้

ทีนี้ คำถามที่ว่าผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดทางประตูหลังได้หรือไม่???

ตอบว่าได้ค่ะ
ทำไมน่ะเหรอค่ะ
ทั้งนี้ก็เพราะว่าผู้หญิงจะมีส่วนของเส้นประสาทที่เชื่อมต่อมาจาก คลิตอริส จนมันมาสิ้นสิ้นที่ส่วนด้านทวาร (รูก้น = anus) และไส้ตรง (rectum) ภาษาทางแพทย์เขาเรียกว่ามันเป็น legs คือเส้นประสาทมันยาวมากจากทางปากช่องคลอดมาจนถึงรู anus เลยค่ะ หุ หุ ส่วนอีเจ้าต่อมสยิว G-spot มันก็เป็นแบบเดียวกันค่ะ มันมี legs ของเส้นประสาทยาวมายังรูก้นเนี่ยแหล่ะ มันสัมพันธ์กับคลิตอริสด้วย ดังนั้น เมื่อคุณผู้ชายสอดใส่ด้านหลัง ผู้หญิงบางคนจึงสยิวได้ค่ะ (ถ้าหล่อนอดทนได้นะ ไม่เจ็บเสียก่อน)
ซึ่งมีรายงานวิจัยมากมายที่พบว่า ผู้หญิงหลายๆ คนสามารถถึงจุดสุดยอดลืมโลก ผ่านการสอดทางประตูหลัง (anal stimulation หรือ anal penetration) ได้ค๊า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องบอกก่อนว่า ผู้หญิงบางคนเท่านั้นนะคะถึงจะประสบความสยิวเช่นนี้ ไม่ใช่ทุกคนนะคะ เพราะบางคนเส้นประสาทตรงนั้นมันไปสิ้นสุดตรงนั้นน้อย หรือ ไปไม่ไกลมาก ก็เลยจะไม่รู้สึกเสียว แต่จะเจ็บปวดแทน แต่บางคนจะมีเส้นประสาทจาก G-spot และก็คลิตอริสพาดไปตรงนั้นเยอะก็จริง แต่ก็อาจจะเจ็บเพราะก้นนะคะ ไม่ใช่ประตูหน้าจะได้สยิวได้ง่ายๆ น้ำหล่อลื่นก็ไม่มี ของคุณผู้ชายจะมีน้ำหล่อลื่นสักแค่ไหนเชียว ถ้าคิดจะทำ

เชิญค่ะ >>>>>>>>>>>>>>7/11

ทำไมเหรอคะ

KY ค่ะ ไปหาซื้อมาใช้ (ถ้าผู้หญิงของคุณเต็มใจอยากลอง แบบนี้)
จะได้มีสารหล่อลื่นบ้าง อะไรบ้าง ไม่ใช่ไปสอดใส่แบบเพียวๆ รับรอง ได้ตายห่า ตายโหง กันไปข้างแน่ค่ะ แล้วจะทำก็ต้องเบาๆ นะคะ ค่อยๆ เล้าโลม ให้แฟนผู้หญิงของคุณด้วยก็ดีนะคะ หุ หุ กล้าไหมล่ะ เธอจะได้รู้สึกดีก่อนลงมือทำร้ายเธอ อุอุ

แต่ถ้าเธอติดใจขึ้นมาระวังนะ เพราะเธออาจจะไม่อยากกลับมาประตูหน้าอีกก็ได้ อิอิ คราวนี้จะมีลูกก็ยากนะจ๊ะ ไข่น่ะอยู่ด้านหน้า ประตูหลังมีแต่ E.coli เด้อ ค๊า เด้อ

ทีนี้ เขาบอกว่า ผู้หญิงน่ะอาจสยิวได้ผ่านทั้ง G-spot ด้านหน้า (คือสอดใส่ด้านหน้านั่นแหล่ะ) ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องไปทางประตูหลัง แต่ก็มีผู้หญิงบางคนสามารถถึงจุดสุดยอดทางด้านหลังมากกว่าทางด้านหน้า เพราะด้านหน้าอาจตายด้าน ว้ายยย แรง ไม่ใช่ค่ะ คือก็อย่างที่บอกคือคือไอ้เส้นประสาทของคลิตอริสและ G-spot มันพาดไปทางด้านหลังนั่นแหล่ะค่ะ เขาก็เลยสยิวและถึงจุดสุดยอดได้

แต่จะให้ดี ให้เธอได้สยิวทั้งจากคลิตอริส (ใช้มือ) ไปด้วย แล้วก็พยายามสอดไปให้โดน G-spot ไปด้วย ก็จะทำให้เธอสยิว X 2 คือ ทั้งจากคลิตอริส (ศูนย์รวมประสาท) และเสียวจาก G-spot ไปพร้อมๆ กัน แบบนี้เขาเรียกว่า Clitoris stimulation + G-spot stimulation ค่ะ

บางคนก็อาจพอใจที่เพียงอันใดอันหนึ่งก็ได้ จะผ่านแค่คลิตอริส หรือ จะผ่านแค่ G-spot ก็ได้ แต่ถ้า X 2 อย่างที่ว่าคือ Clitoris stimulation และ G-spot stimulation จะทำให้คู่นอนเขามีความสุขมากขึ้นแบบที่ไม่เคยพบเคยจอมาก่อนค่ะ


อย่าางไรก็ดี จะทำอะไรยังไง ก็ต้องตกลงกันก่อนค่ะว่าจะเอาไง จะสนุกกัน จนลืมโลกแบบไหน ก็อย่าลืมป้องกันนะยะ เดี๋ยวติดเอดส์ ติดหนองในแท้ หนองในเทียมขึ้นมาได้เน่าทั้งหญิงและชายนะคะ

ที่สำคัญหัดมีธรรมะในสมองบ้าง อะไรบ้าง ทำบุญ ตักบาตร ถวายสังฆทานให้เป็นกุศลชีวิตบ้าง คิดดี ทำดี อย่ามัวแต่หมกมุ่นมากนัก จิตใจจะได้แจ่มใส คนนับหน้าถือตา ศีลธรรมก็ต้องมี อย่าไปมั่ว สำส่อน หรือไปมีชู้ ไม่ดี มีแต่จะนำพาความเสื่อมมาให้ชีวิตตกต่ำ ทั้งอาจป่วยด้วยโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หรือ ไม่ก็โดนกระสุนยิงแสกหน้า เพราะแฟนเขาจับได้ว่ามามั่วกับแฟนเขา สืบให้ดี ก่อนค่อยมีอะไรกับใคร

นี่คือประโยคอ้างอิงจากภาษาอังกฤษ

In addition to nerve endings present within the anus and rectum, a physiological explanation for why some women may find anal stimulation pleasurable is that the clitoris has "legs" which extend along the vaginal lips back to the anus. The Gräfenberg spot, or G-Spot, a small area behind the female pubic bone surrounding the urethra and accessible through the anterior wall of the vagina, is considered to have legs in relation to the clitoris which may also be accessible through anal penetration. Stimulation of the clitoris or G-Spot, or both, during anal sex may help some women to enjoy the experience.

จาก http://en.wikipedia.org/wiki/Anal_sex ค่ะ


ที่มา : www.pantip.com ห้องลุมพินี

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2560 เวลา 11:46

    มันก็โอเคนะกับประตูหลังอาจจะเจ็บนะแรกๆลองรอบสองดูสิมันจะฟินๆหน่อยนะถึงเสร็จเลยล่ะก็ยอมรับว่าชอบๆนะแต่ผ่านไปสักพักต้องพึ่งยาแก้ปวดแล้วละนอนไม่หลับแน่ๆ(ปวดสิคะ)แต่ก็ยังอยากลองอีก อิอิ

    ตอบลบ