วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

10 สาวในเครื่องแบบ เร้าใจชาย

คนเราไม่ได้มีการเสพสมอย่างเช่นสัตว์โลกประเภทอื่น เพราะคนหรือมนุษย์มีความศิวิไล หลงรูปรสกลิ่นเสียง และมีจินตนาการ จิตใจก็มีความต้องการเหมือนๆกับร่างกาย หนึ่งในความต้องการนั้นคือการจินตนาการของผู้ชาย ที่เริ่มต้นจากสายตาเข้าสู่สมอง ผู้ชายก็ไม่ต่างจากผู้หญิง มีความรู้สึกและอุดมคติกับเพศตรงข้ามที่สวมใส่เครื่องแบบในการประกอบอาชีพเหมือนๆกัน แต่ผู้ชายจะเจาะจงไปในทางการร่วมรัก และความพึงพอใจในการร่วมรัก ตอนนี้ผมมี 10 สาวในเครื่องแบบที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องจินตนาการมากกว่าที่ตาเห็นมานำเสนอ

อันดับที่ 1 เครื่องแบบแอร์โฮสเตส  
นางฟ้าตัวจริงๆที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องเหลียวหลังมอง และอดที่จะจินตนาการไม่ได้ว่าขนาดภายนอกยังดูดีขนาดนี้ แล้วภายในล่มผ้าจะเป็นอย่างไร


อันดับที่ 2 เครื่องแบบพยาบาล
เพราะการเป็นพยาบาล นอกจากจะมีชุดฟอร์มที่ขาวสะอาดแล้วผู้ชายมักจะมีอุดมคติว่า ผู้หญิงคนนั้นกิริยามารยาทเรียบร้อย ใจเย็น เป็นดั่งแม่พระ ในลักษณะประมาณว่าดีมากเกินไป ดีแบบนี้บนเตียงจะเป็นยังไงน๊าา..


อันดับที่ 3 เครื่องแบบนักศึกษา
อันนี้คงไม่ต้องบรรยายกันมากมาย แต่ที่มากมายก็คือความคิดของหนุ่มๆ นอกจากรูปแบบของเครื่องแต่งกายที่อาจจะมีแตกต่างกันมาก ทั้งเว้า โค้ง ผ่า หรือว่าดูน่ารักคิกขุ ยังให้กลิ่นไอของความสดใหม่ ใสซื่อ ถึงแม้ปัจจุบันมันจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้วก็ตาม แต่อุดมคติและค่านิยมก็ยากที่จะเลือนหาย

อันดับที่ 4 เครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์
เครื่องแบบตำรวจ หรือจะเป็นเครื่องแบบที่เกี่ยวข้อง เครื่องแบบประเภทนี้มักจะดูเด่นในสังคม เพราะจะมียศ สังกัด อย่างชัดเจน รูปแบบของเสื้อผ้าฟิตเปรี๊ย ทำให้เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ถนัดตา ดูคล่องแคล่ว น่าเชื่อถือ จึงทำให้ผู้ชายไม่น้อยอยากจะลองดีในการปลดเสื้อผ้าของพวกเธอ


อันดับที่ 5 เครื่องแบบทหาร
อันนี้แรงกว่าตำรวจ แต่ก็ไม่ต่างกันมากนัก จะต่างกันตรงที่เราไม่ค่อยจะพบเจอพวกเธอบ่อยๆ นั่นเป็นข้อนึงที่ทำให้ผู้ชายตื่นเต้นมากขึ้น และจินตนาการว่าการพิชิตเธอได้นั่นอาจจะเป็นเกียรติยศของวงตระกูลเลยก็ได้


อันดับที่ 6 เครื่องแบบคุณครู
เป็นอะไรที่อาจจะฝังใจผู้ชายบางคนมาตั้งแต่วัยเด็ก ว่านี่แหละผู้หญิงที่เรากลัว แต่ตอนนี้จะต้องกำจัดความกลัวนั้นด้วยการ...ซะให้เข็ด


อันดับที่ 7 เครื่องแบบ Room Service
Room Service นี้ก็ต้องแล้วแต่ชุดครับ ต่างทีก็ต่างกันไป บางทีก็ดูเห่ย บางที่ก็ดูดี ก็แค่ดูดีก็พอสำหรับจินตนาการของผู้ชายครับ มันให้ความรู้สึกเหมือนอุ่นใจเมื่อมีพวกเธอ เพราะพวกเธอบริการทุกอย่างตามหน้าที่ แต่ผู้ชายก็กลับอยากให้ทำเกินหน้าที่...ซะงั้น


อันดับที่ 8 เครื่องแบบ Chef
นี่ก็เป็นชุดเครื่องแบบสีขาวสะอาดเช่นเดียวกับพยาบาล แต่ในอุดมคติของผู้ชายแล้วหมือนเอาพยาบาลมารวมกับ Room Service ลองจิตนาการดูสิครับ


อันดับที่ 9 เครื่องแบบแพทย์
แพทย์ หรือคุณหมอ มักจะใส่ชุดกราวสีขาว แต่ก็หาตัวจับยากเพราะไม่มีเครื่องแบบที่ชัดเจน แต่หากใส่กราวแล้วจะดูดีไม่ใช่น้อย อุดมคติของผู้ชายมันจะคิดว่าเธอคือผู้หญิงเก่ง และสูงส่ง หากได้อยู่สูงกว่าพวกเธอในเวลาที่ความรู้คือสิ่งไร้สาระ มันจะดีแค่ไหน


อันดับที่ 10 เครื่องแบบพนักงานบริษัท สูท
รั้งท้ายด้วยเครื่องแบบชิวๆ แต่ก็แฝงไปด้วยจินตนาการ(ไม่เชื่อดูหนัง AV) เพราะความหลากหลาย และความที่เป็นเรื่องใกล้ตัว ผู้บริหารหญิงใส่สูทดูดีสักตัว ก็คงจะเร้าใจไม่น้อย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น