วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ดิฉันไม่ใช่ "เรยา" ตอนที่ ๑

ดิฉันอยากจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาในสมัยยังเป็นวัยรุ่นให้ฟังค่ะ มันเป็นช่วงที่ดิฉันยังมีนิสัยไม่ดีอยู่ แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีลูกสองคนแล้วค่ะ มีสามีที่ดี อยู่อย่างมีความสุข
เป็นเรื่องราวในตอนที่ดิฉันยังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยค่ะ ดิฉันอยู่ปีสามมีคนมาจีบมากหน้าหลายตาค่ะ ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และคนที่เรียนอยู่ต่างมหาลัย หรือคนที่ทำงานแล้วก็มีค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นดาวคณะ(คณะอะไรไม่ขอเ่อ่ยถึงนะคะ) ไปประชาสัมพันธ์ในงานของมหาลัยก็บ่อย
หลังจากเรียนมาสองปีแล้วดิฉันก็ไปเดทกับผู้ชายหลายๆคนที่เข้ามาจีบ แต่ก็ไม่เคยเลือกใครมาเป็นแฟน จนมาถึงปีสามเมื่องานกิจกรรมน้อยลงเพราะมีรุ่นน้องๆมาแบ่งเบา ดิฉันเลือกคบกับผู้ชายที่เข้ามาจีบ และดิฉันไปไหนมาไหนด้วยมากที่สุดสามคน ทุกคนหน้าตาดีค่ะ ขาว สูง 
คนแรกเป็นรุ่นพี่คณะวิศวะ ชื่อ "พี่หนี่ง" ค่ะ พี่คนนี้จะไปไหนมาไหนกับดิฉันมากที่สุดก็จะเป็นตอนที่อยู่ในมหาลัยค่ะ
คนที่สองเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน แต่อยู่ต่างมหาลัย รู้จักกันตอนไปทำของมหาลัยนอกสถานที่ค่ะ เจอกันบ่อยๆช่วงวันหยุด ชื่อ "เอ"
คนที่สามเป็นเพื่อนเก่าแก่ค่ะ เคยเรียนห้องเดียวกันตอนมัธยมต้น ชื่อ "โย" คนนี้ต่างจากทั้งสองคนมากเพราะเค้าไม่มีฐานะค่ะ ต้องทำงานหาเงินเรียนเอง ตอนที่ดิฉันเจอโยเค้าทำงานโรงงานและเรียนรามฯ ในตอนที่ดิฉันเดินกลับห้องพัก บังเอิญเจอเค้า ดิฉันจำหน้าเค้าได้ค่ะ (เค้าเป็นคนที่ดิฉันแอบชอบตอน ม.ต้น แต่ดิฉันไม่กล้าบอก) ดิฉันทักเค้า ปรากฏว่าใช่โยจริงๆ คุยกันอยู่สักพักจึงรู้ว่าเค้าอยู่หอพักในซอยถัดไปจากซอยหอพักที่ดิฉันอยู่นี่เอง เราเลยแลกเบอร์โทรกันไว้ค่ะ โทรคุยกันบ้าง เจอกันบ้าง ไปๆมาๆก็เลยคบกัน

เรื่องของดิฉันกับพี่หนึ่ง
ในมหาลัยใครๆก็จะค่อนข้างรู้ค่ะว่าดิฉันคบกับพี่หนึ่ง พี่หนึ่งเป็นคนที่เป็นสุภาพบุรุษมาก และก็ห่วงภาพลักษณ์มาก ดิฉันกับพี่หนึ่งมีช่องว่างให้กันพอสมควรค่ะ แต่ช่องว่างก็เริ่มแคบลงในช่วงที่ดิฉันต้องอยู่ที่มหาลัยดึกๆ เพื่อทำโครงการของทางคณะ ช่วงนั้นกินเวลาสองสัปดาห์ พี่หนึ่งก็จะมารอดิฉันตลอด และตอนค่ำๆ คนในมหาลัยก็น้อยลง และส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่ไม่รู้จักกัน เป็นพวกที่เรียนภาคค่ำก็เยอะ พี่หนึ่งใช้โอกาสนี้ลดช่องว่างลงค่ะ ทั้งเวลาที่ไปกินข้าวเย็นก็จูงมือดิฉัน บางทีก็โอบเอว บางทีก็แอบหอมแก้มดิฉันที่มุมตึก ทำแบบนี้ทุกวัน ถึงแรกๆดิฉันจะเขินแต่ก็เลยตามเลยค่ะ คิดว่าคบกันทำแบบนี้ก็ไม่เป็นไร
จนงานที่คณะใกล้เสร็จ แต่ดิฉันยังต้องคอยมาคุมรุ่นน้อง ตอนดิฉันว่างๆพี่หนึ่งก็ชอบให้ดิฉันหลบฉากมานั่งคุยกันที่หลังตึกคณะ จำไม่ได้ทั้งหมดค่ะว่าคุยกันเรื่องอะไรบ้าง แต่คุยกันเรื่องผู้ชายกับผู้หญิง เกี่ยวกับการมีอะไรกันประมาณนี้ค่ะ คุยแบบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ไม่รู้ว่าพี่หนึ่งมีอารมณ์มั้ย แต่ดิฉันเฉอะแฉะค่ะ เพราะพี่หนึ่งไม่ได้แค่คุยอย่างเดียว มือของพี่หนึ่งวางบนตักดิฉัน มืออีกข้างก็โอบเอวดิฉันไว้ และบางทีก็เหมือนพี่หนึ่งจะหลอกถามว่าดิฉันเคยกับผู้ชายหรือยัง ดิฉันก็ไม่รู้จะตอบว่ายังไงได้แต่เปลี่ยนเรื่องไป ช่วงนึงที่ดิฉันพูด เล่าเรื่องจิปาถะให้พี่หนึ่งฟัง พี่หนึ่งใช้จังหวะที่ดิฉันเผลอหอมแก้มดิฉัน ดิฉันหงะไป แต่ก็ไม่ว่าอะไร พอพี่หนึ่งจะหอมอีกทีดิฉันก็เอนตัวหลบค่ะ แทนที่จะหลบพ้น หน้าของพี่หนึ่งพลาดไปโดนที่ซอกคอดิฉันค่ะ ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาเลย กางเกงในก็เปียกแฉะไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะ พี่หนึ่งเงยหน้าขึ้นพร้อมรอบยิ้มกลิ่มอย่างมีเลสนัย ดิฉันก็ยิ้มตอบและทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอดีมีรุ่นน้องโทรมาเรียกให้เข้าไปดูงานในตึก ดิฉันก็เลยผละจากพี่หนึ่ง ไม่นานประมาณ 15 นาที ดิฉันก็เดินออกไปหาพี่หนึ่งข้างหลังตึกอีกรอบ ไม่พบพี่หนึ่งนั่งอยู่ตรงที่เดิมแล้ว ดิฉันเดินหาอยู่สักพัก ก็นึกได้ว่าลองโทรศัพท์ตามดีกว่า ในใจตอนนั้นคิดว่าพี่เค้าเดินไปซื้อของกินแน่ๆ
แต่ดิฉันก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของพี่หนึ่งอยู่ไม่ไกล ดิฉันเดินหา ตามเสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์ไปจนถึงซอกแคบๆมุมตึก ช่องนั้นมันคือช่องไม่เล็กไม่ใหญ่ พอที่รถมอเตอร์ไซด์จะจอดได้ พอดิฉันเดินเข้าไปดู เห็นพี่หนึ่งยืนอยู่และมองมาที่ดิฉัน ดิฉันเดินเข้าไปถามใกล้ๆ พี่หนึ่งไม่ตอบอะไร แต่โผกอดและจูบที่ปากดิฉัน ดิฉันพยายามผลักพี่หนึ่งออกไปด้วยความตกใจ พอหายตกใจดิฉันก็ปล่อยตัวปล่อยใจตามที่พี่หนึ่งจะพาไป พี่หนึ่งระดมจูบดิฉันจากริมฝีปาก ลงมาที่ซอกคอ ลงมาถึงเนินอก ดิฉันขอว่าไม่ให้พี่หนึ่งถอดเสื้อของดิฉัน พี่หนึ่งก็ไม่ถอด พี่หนึ่งได้แต่ล้วงมือเข้าไปใต้ยกทรง เค้นคลึงอย่างหนำใจ จากนั้นพี่หนึ่งไม่รอช้าปลดเข็มขัดและถอดกางเกงของตัวเอง ส่วนดิฉันก็รูดกางเกงในลงมากองที่ข้อเท้าพร้อมสู้ศึกกับพี่หนึ่ง พี่หนึ่งดันตัวดิฉันจนแผ่นหลังติดกำแพง พี่หนึ่งถลกกระโปรงสีดำขึ้นมาไว้ที่หน้าท้องของดิฉัน พร้อมกับใช้มือยกขาข้างซ้ายของดิฉันขึ้น ดิฉันเซไปข้างหน้าและซบกับพี่หนึ่งพอดี พี่หนึ่งสอดเจ้าดุ้นใหญ่เข้ามาทันที มันเข้าไปเกือบมิด ด้วยความที่ดิฉันไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อน ดิฉันส่งเสียงร้องดังจนพี่หนึ่งต้องเอามือมาปิดปากไว้ มันรู้สึกแสบนิดๆ แล้วก็เสียวมาก ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าครั้งแรกของดิฉันจะเป็นท่ายืนแบบนี้ พี่หนึ่งรูดเจ้าดุ้นใหญ่ เข้าๆ ออกๆ จนน้ำในร่องสวาทของดิฉันมันล้นทะลักไหลลงมาที่หน้าขา ดิฉันกัดฟันทนความเสียวที่แผ่ซานไปทั้งตัว และส่งเสียงให้เบาที่สุด สักพักนึงมีคนที่เรียนภาคค่ำ เลิกเรียนแล้วเดินผ่านมุมตึกตรงนั้น ดิฉันเห็นพวกเค้าชัดเจน แต่พวกเค้าไม่ได้สังเกตุ และดิฉันกับพี่หนึ่งก็อยู่ในที่มืด ตอนดิฉันเห็น ดิฉันสะกิดบอกพี่หนึ่งแต่พี่หนึ่งก็ไม่สนใจบรรเลงเพลงรักกับดิฉันไปเรื่อยๆ
พี่หนึ่งถอนเจ้าดุ้นใหญ่ออกไปจากตัวดิฉัน และจับดิฉันให้หันหน้าเข้ากำแพง จากนั้นพี่หนึ่งสอดเข้ามาจากทางด้านหลัง กระแทกเสียงดังฟังชัด ดิฉันเสียวจนตัวเกรงไปหมด ในตอนนั้นเองโทรศัพท์ของดิฉันก็ดังขึ้นเนื่องจากรุ่นน้องที่ทำงานอยู่โทรมา พี่หนึ่งรีบเร่งเครื่องจนเจ้าดุ้นใหญ่มันพ่นน้ำเข้าไปในร้องสวาทของดิฉัน มันแฉะเต็มหว่างขาไปหมด ดิฉันรีบรับโทรศัพท์และบอกกับน้องๆว่า "พี่อยู่ในห้องน้ำ เดี๊ยวรีบไป" หลังจากเสร็จกิจดิฉันก็บอกให้พี่หนึ่งกลับบ้านไปได้เลย เพราะรุ่นน้องคงจะทำงานเสร็จแล้ว นั่นคือครั้งแรกของดิฉัน และครั้งแรกกับพี่หนึ่ง วันต่อมาพี่หนึ่งเอายาคุมฉุกเฉินมาให้ดิฉันกิน แล้วก็ซื้อยาคุมแบบเม็ดรวมมาให้ด้วย ดิฉันกินยาคุมและเล่นเสียวกับพี่หนึ่งเรื่อยๆมา ส่วนใหญ่จะใช้สถานที่ในมหาัลัยนั่นเอง เพราะต้องการปิด เอ และโย ด้วยการที่ดิฉันแยกทั้งสามคนให้อยู่คนละโลกกัน
เรื่องของดิฉันกับเอ และโย ต้องติดตามตอนต่อไปนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น