วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คุณอาที่รัก กับ หลานลองรัก

หนูเป็นเด็กชนบทที่มาเรียนในตัวเมือง หนูมาเรียนสายอาชีพ เป็นวิทยาลัยอาชีวะประจำจังหวัด เคยเดินทางไป - กลับ ระหว่างบ้านกับที่เรียน แต่ก็ไม่ไหวเพราะบ้านกับที่เรียนอยู่คนละอำเภอกัน ก็เลยขอแม่ย้านมาอยู่ที่หอพัก ที่บ้านก็เลยมีตา ยาย แล้วก็แม่ ส่วนพ่อทำงานวิ่งรถรับจ้างสองสามวันถึงจะกลับมาบ้านสักที น้องชายหนูก็ไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพ
ตั้งแต่เรียนมาจนถึงปีสาม หนูก็ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน จะมีแต่แวะเวียนมาจีบบ้างแต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะคิดว่ามันคงไม่ยั่งยืน หนูเองก็ไม่ใช่คนสวยน่ารักอะไร หน้าตาธรรมดาๆ พอไปวัดไปวาได้ และหนูก็จะไม่ไปไหนกับเพื่อนผู้ชาย หนูไม่ค่อยไว้ใจค่ะ
ผู้ชายคนเดียวที่หนูไปไหนมาไหนด้วยในระหว่างเรียนอยู่ในเมืองก็คือคุณอา คุณอาอยู่ในหมู่บ้านใกล้ๆกับบ้านของหนูเป็นลูกของปู่กับย่าคนถัดจากพ่อของหนู คุณอาจะมารับหนูไปส่งในเมืองทุกเช้าตรู่วันจันทร์ หลังจากที่หนูกลับมาอยู่ที่บ้านในวันเสาร์อาทิตย์ คุณอาเป็นคนที่ใจดีมาก หนู่สนิทกับอายิ่งกว่าพ่อ เป็นเหมือนพี่ชายคนนึง เวลาหนูอยากได้อะไร อาก็จะหามาให้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าดีๆ หรือโทรศัพท์ และค่าใช้จ่ายบางส่วน คุณอาบอกว่าที่ให้ได้ก็เพราะอามีหลานสาวคนเดียว และอาไม่มีครอบครัว

เรื่องที่เกิดกับหนูมันเกิดขึ้นตอนอยู่ปีสามเทอมสุดท้าย ในตอนนั้นคุณอามาหาหนูที่หอพักบ่อยกว่าปกติ โดยคุณอาบอกว่ามาส่งของให้ลูกค้าในเมืองก็เลยแวะมาหา มาบ่อยจนเพื่อนที่เป็นรูมเมทกันทักเลยค่ะ แต่เวลาคุณอามาแต่ละครั้งก็จะชวนออกไปกินข้าว ดูหนัง  ดูๆไปก็ไม่ต่างจากแฟนค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้อะไร จนวันนึงที่ไปดูหนังกัน คุณอาฉวยโอกาสจับมือหนู จากที่หนูไม่ได้คิดอะไรมันก็กลับกลายเป็นรู้สึกวูบวาบขึ้นมา หนูดึงมือกลับเป็นพักๆ แต่คุณอาก็ยังดึงมือไปจับแบบเนียนๆค่ะ หนูก็ปล่อยค่ะเพราะคิดว่าจับมือคงไม่เป็นไร หลังจากวันนั้นก็กลายเป็นโอบไหล่และสะโพกแบบเนียนๆเช่นกัน จนมาถึงวันที่คุณอาฉวยโอกาสหอมแก้มตอนที่มาส่งที่หอ คือนั้นหนูนอนไม่หลับเลยค่ะ รู้สึกแปลกๆ ไม่ได้รู้สึกไม่ดีนะคะ แต่ไม่แน่ใจกับสถานะระหว่างหนูกับคุณอา แล้วก็คุยกับคุณอาทางโทรศัพท์บ่อยขึ้นด้วยค่ะ พอจบเทอมสุดท้ายเพื่อนที่เป็นรูมเมทของหนูก็กลับบ้านที่ต่างอำเภอ ส่วนหนูเองติดต้องลงซ่อมอยู่วิชานึง และไม่กล้าบอกที่บ้านด้วย ก็เลยให้คุณอาโกหกที่บ้านให้ ในช่วงนั้นหนูเลยให้คุณอาขึ้นมาหาที่ห้องได้ แรกๆ คุณอาแวะมาหา มาอยู่เป็นเพื่อนก่อนที่จะขับรถกลับไปที่บ้าน แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันคุณอาก็มาหาหนูและขอพักที่ห้องเพราะไม่สบายขับรถกลับไม่ไหว ถึงหนูจะรู้สึกแปลกๆ แต่ก็คิดว่าจะทำยังไงได้ อย่างน้อยคุณอาก็เป็นญาติที่หนูสนิทที่สุด
หนูหายาให้คุณอากิน แล้วคุณอาก็นอนหลับไป ส่วนหนูก็นังดูทีวีจนดึกก่อนที่จะลงไปนอนข้างๆคุณอา ในคืนนั้นหนูอาบน้ำแล้วเปลี่ยนชุดนอนสีขาวที่หนูใส่ประจำ หนูเคลิ้มหลับไป ในตอนที่หนูหลับรู้สึกว่าคุณอาเอื้อมมือมากอดหนู แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจ หนูหลับไปได้พักใหญ่มารู้ตัวอีกทีก็เจอฤทธิ์เดชของมืออันซุกซนของคุณอาเข้าซะแล้ว หนูไม่ได้ลืมตาดูแต่รู้สึกได้ว่ามือของคุณอาล้วงเข้ามาที่หว่างขาของหนู คุณอาจับที่เนินหญ้าอ่อนอยู่เฉยๆสักพักใหญ่ เหมือนกับว่าคุณอาจะรอดูท่าทีของหนู แต่หนูก็ไม่กล้าที่จะทำอะไร ไม่นานมือของคุณอาก็เริ่มขยับ ลูบคลำเบาๆ หนูก็ยังแกล้งหลับอยู่ค่ะ นิ้วของคุณอาเริ่มทำงาน นิ้วชี้และนิ้วกลางของคุณอามันเริ่มที่จะชอนไชเข้าไปที่ร่องของหนู หนูเกรงมากร้อนผ่าวไปทั้งตัว ใจนึงก็กลัว ใจนึงก็เขิน นิ้วของคุณอายังสอดเข้าไปเรื่อยๆ หนูเริ่มเสียวซ่าน และเริ่มมีน้ำมาหล่อเลี้ยง จนนิ้วคุณอาชอนไชเข้าไปอย่างถนัด หนูเกรงและบิดตัวเล็กน้อยเพราะความเสียว หนูตัดสินใจลืมตาขึ้นมาแล้วหันมองคุณอา พอคุณอาเห็นหนูลืมตาขึ้นมาคุณอาก็รีบประกบปากกับหนูทันที หนูส่ายหน้าหนีแต่คุณอาก็ตามจูบปากหนูตลอด นิ้วของคุณอาก็ยังคงทำงานได้ไม่บกพร่อง หนูต้องจับมือคุณอาเอาไว้เพราะความเสียว คุณอาลุกขึ้นมายืนที่ข้างเตียงเพื่อถอดกางเกงยีน แล้วงัดเจ้าปลาช่อนตัวเขื่องออกมาอวดโฉม หนูเห็นไม่ชัดนักเพราะก่อนนอนหนูปิดไฟในห้องแล้ว แต่เพียงเห็นเงาดำทมึนหนูก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เล่นๆ ยิ่งตอนที่คุณอาจับขาหนูยกขึ้น เจ้าปล่าช่อนมันถูกที่หน้าขาของหนู หนูยิ่งรู้สึกกลัว ตอนนั้นหนูคิดว่าอะไรจะเกิดก็คงห้ามไม่ได้แล้ว คุณอาวางหัวปลาช่อนไว้ที่ปากถ้ำที่ชื้นเฉะ แล้วก้มตัวลองมาดูดที่ปทุมถันของหนู หนูสยิวจนลืมตัวครางออกมา และเหมือนกับว่ามันจะไปกระตุ้นอารมณ์ของคุณอา ทำให้คุณอายิ่งทั้งเค้นทั้งคลึงหน้าอกของหนูไปใหญ่ สักพักใหญ่พอคุณอาหนำใจแล้วก็ใช้ลิ้มระเรี่ยลากมาจนถึงคาง และใช้ลิ้นชอนไชเข้ามาที่ปากของหนู ในขณะนั้นที่หนูไม่ทันคิดอะไรจดจ่อที่ลิ้นสุดวิเศษของคุณอา คุณอาดันปลาช่อนเข้าถ้ำมาอย่างแรง มันเข้ามาทั้งตัว หนูร้องแบบลืมตัวไม่คิดว่าข้างห้องจะได้ยินเลย มันรู้สึกเจ็บและคับมาก อึดอัดร่องสวาทมากค่ะ คุณอาหยุดอยู่อย่างนั้น และเอ่ยถามเบาๆว่า "เจ็บมั้ย" หนูไม่รู้จะตอบยังไงดีเลยใช้พยักหน้าตอบ
คุณอาค่อยๆขยับเจ้าปลาช่อนออกไป แล้วก็ขยับเข้ามาเบาๆ ไม่นานความเสี่ยวก็เริ่มมา คุณอาเอ่ยถามอีกครั้งว่า "เจ็บมั้ย" คราวนี้หนูไม่พยักหน้าตอบ แต่หนูเอื้อมมือไปจับที่หัวไหลทั้งสองของคุณอา เหมือนกับว่าคุณอาจะรู้ว่าหนูเริ่มอยากร่วมขึ้นสวรรค์ไปด้วยกันแล้ว คุณอาระดมสอดใส่เร็วขึ้น หนูเสียวมากจนครางไม่เป็นภาษา ยิ่งหนูครางคุณอาก็ยิ่งกระแทกเข้ามาเป็นการใหญ่  ยิ่งคุณอาใสเจ้าปลาช่อนเร็วขึ้นมันก็ยิ่งเสียวค่ะ ตอนนี้เจ้าปลาช่อนดูมีความสุขมากเพราะน้ำของหนูที่ทะลักออกมาหล่อเลี้ยง มันช่วยให้เจ็บน้อยลงจนถึงไม่เจ็บเลย มันเป็นอะไรที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนค่ะ คุณอาใสตัวเจ้าปลาช่อนเข้ามาอย่างเป็นจังหวะอยู่พักใหญ่

สักพักคุณอาก็เอาเจ้าปลาช่อนออกไปจากถ้ำสวาทอันเจิ่งนอง คุณอาเรียกหนูให้ลุกขึ้น พอหนูลุกขึ้นคุณอาก็จับหนูหันหลัง หนูหันหลังให้คุณอาในท่าคุกเข่า คุณอาสอดใส่เข้ามาผ่านหว่างขาทางด้านหลัง หนูรู้สึกเสียวยิ่งกว่าท่านอนเสียอีก คราวนี้คุณอาถามหนูเบาๆว่า "ชอบมั้ย" ตอนนั้นหนูเสียวมากจนไม่ได้ฟังให้ชัด หนูพยักหน้าตอบ หลังจากนั้นหนูก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว คุณอาโถมกระแทกเข้ามาไม่ยัง จนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องทั่วห้องไปหมด พร้อมกับเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาจากปากของหนูทั้งที่หนูก็อุตสาห์เอื้อมมือมาปิดปากตัวเองไว้แล้ว ถึงจุดนึงหนูเสียวมากจนขนลุกทั้งตัวและเกรงมาก มากจนหนูหยั่งตัวคุกเข่าไม่ไหว หนูล้มตัวลงบนเตียง ปล่อยให้เจ้าปลาช่อนหลุดออกมาจากถ้ำ (หนูมารู้ทีหลังว่านั่นคือ "เสร็จ" ของผู้หญิงค่ะ)
หลังจากนั้นคุณอาก็ยกขาหนูและสอดใส่อีก ตอนนี้หนูเสียวน้อยลงแต่คุณอาก็ยังกระแทกกระทั้นจนเจ้าปลาช่อนหลั่งน้ำเข้าไปในถ้ำสวาท หนูรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ในคืนนั้นคุณอากับหนูนอนหลับอยู่ข้างๆกันโดยที่ไม่ได้เปิดศึกรอบสองค่ะ หนูคิดว่าคุณอาคงไม่สบายจริงๆ
ในเช้าวันต่อมาคุณอาออกไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้หนูกิน แล้วคุณอาก็อยู่กับหนูทั้งวัน คุยกันเรื่องอนาคตของเราทั้งคู่ จากนั้นก็มั่วกันมันส์หยด คุณอาสอนหนูหลายอย่างด้วยค่ะ ก่อนที่คุณอาจะกลับไปในตอนเย็น
ตอนปิดเทอมนั้นพอสอบซ่อมเสร็จหนูก็โกหกแม่ว่าทำงานให้อาจารย์ เช่าห้องอยู่ไปอีกเป็นเดือน เพื่อที่จะสนุกกับคุณอา คุณอากับหนูทำกันเกือบทุกวันค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่สามารถมีอนาคตร่วมกับคุณอาได้ ด้วยความที่มีอายุต่างกันมาก ก็เลยห่างๆกันไป พอหนูซ่อมวิชาที่ติดอยู่เรียบร้อย หนูก็เข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพค่ะ ไม่ได้ติดต่อกับคุณอาอีก ได้ข่าวจากญาติๆว่าคุณอาย้ายไปอยู่ที่อื่นค่ะ ที่ไหนก็ไม่มีใครทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น